Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu Chưa Sub (2018)RSS Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu Chưa Sub (2018)
Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Hồ Băng Khanh, Lý Y Hiểu, Trương Đan Phong, Ứng Hạo Minh
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.
Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By Prettyrhythm

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By PrettyrhythmChưa Sub Năm: 2016

Mỗi năm, ngày Cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime, manga, và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ. Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây, rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàng.

Lễ Hội Tamasha

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Unknown2019-08-15 14:32:58

Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu Chưa Sub (2018)

bối cảnh ở những năm cuối triều đình bắc chu đầy rối ren loạn lạc vì một lời tiên đoán độc cô thiên hạ mà ba người con gái của trọng thần độc cô tín là bàn nhược mạn đà già la từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộcđộc cô thiên hạ,xem phim độc cô thiên hạ,download độc cô thiên hạ,xem online độc cô thiên hạ hd,xem độc cô thiên hạ nhanh,tai phim độc cô thiên hạ,the legend of dugu,xem phim the legend of dugu,download the legend of dugu,xem online the legend of dugu hd,xem the legend of dugu nhanh,tai phim the legend of dugu,an dĩ hiên,hồ băng khanh,lý y hiểu,trương đan phong,ứng hạo minh