Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud Thuyết Minh (2019)RSS Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud Thuyết Minh (2019)
Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud
Diễn viên: Yoo Ho, Jeong, Park Sung, Woong, Oh Jung, Se, Chae Soo, Bin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).
Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Người Bạn Đáng Yêu Oh My Friend.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Người Bạn Đáng Yêu Oh My FriendViệt Sub Năm: 2011

Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Unknown2021-01-03 14:18:06

Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud Thuyết Minh (2019)

bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật cô từng được nhiều người theo đuổi 20 năm sau rose hong yoo ho jeong thủ vai lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân cô có duy nhất một đứa con gái là hyun ah chae soo bin thủ vaiđóa hồng của tôi,xem phim đóa hồng của tôi,download đóa hồng của tôi,xem online đóa hồng của tôi hd,xem đóa hồng của tôi nhanh,tai phim đóa hồng của tôi,rosebud,xem phim rosebud,download rosebud,xem online rosebud hd,xem rosebud nhanh,tai phim rosebud,yoo ho,jeong,park sung,woong,oh jung,se,chae soo,bin