Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)RSS Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)
Divine Gate - ディバインゲート
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.
Làm Người 3 Being Human 3

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future Avengers

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future AvengersChưa Sub Năm: 2017

Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ.Diễn Viên: Patti Scialfa,Bruce Springsteen

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Unknown2017-03-15 07:42:08

Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)

khi cổng divine mở ra thế giới sống các tầng trời và thế giới ngầm liên kết với nhau mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau để lập lại trật tự hội đồng thế giới được hình thành khi hòa bình được khôi phục cổng divine trở thành một truyền thuyết đô thịdivine gate,xem phim divine gate,download divine gate,xem online divine gate hd,xem divine gate nhanh,tai phim divine gate,ディバインゲート,xem phim ディバインゲート,download ディバインゲート,xem online ディバインゲート hd,xem ディバインゲート nhanh,tai phim ディバインゲート