Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)RSS Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)
Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.
Chú Ngựa Bất Kham Spirit Untamed

Chú Ngựa Bất Kham Spirit UntamedThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant Adventure.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Grey Delisle,Garrison Keillor

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant AdventureViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần, tựa gốc tiếng anh Tom And Jerrys Giant Adventure, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng cho nhân vật - Jacob Bertrand, Grey DeLisle, Garrison Keillor, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros vào năm 2013.

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Unknown2017-04-20 05:26:05

Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số digital world phần movie này kể về khoảng thời gian khi yagami taichi và em gái hikari còn bé lần đầu tiên được nhìn thấy 1 digital monster tức digimon đến thế giới này cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà yagami cùng những đứa trẻ chứng kiếndigimon,the movie,xem phim digimon,the movie,download digimon,the movie,xem online digimon,the movie hd,xem digimon,the movie nhanh,tai phim digimon,the movie,digimon adventure movie,xem phim digimon adventure movie,download digimon adventure movie,xem online digimon adventure movie hd,xem digimon adventure movie nhanh,tai phim digimon adventure movie