Digimon Adventure Ss7: Digimon Xros Wars - Toki Wo Kakeru Shounen Hunter Tachi Việt Sub (2012)RSS Digimon Adventure Ss7: Digimon Xros Wars - Toki Wo Kakeru Shounen Hunter Tachi Việt Sub (2012)
Digimon Adventure Ss7: Digimon Xros Wars - Toki Wo Kakeru Shounen Hunter Tachi
Diễn viên: Kokoro Kikuchi, Daisuke Kishio, Takeshi Kusao
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối serie về Digimon Xros Wars, câu chuyện lần này vẫn về Kudou Taiki và các nhân vật mới. Câu chuyện lần này sẽ xoay quanh 1 bí mật ở Thế giới tồn tại giữa thế giới con người và thế giới số, nhân vật chính là Akashi Tagiru
Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Unknown2014-10-04 10:17:08

Digimon Adventure Ss7: Digimon Xros Wars - Toki Wo Kakeru Shounen Hunter Tachi Việt Sub (2012)

tiếp nối serie về digimon xros wars câu chuyện lần này vẫn về kudou taiki và các nhân vật mới câu chuyện lần này sẽ xoay quanh 1 bí mật ở thế giới tồn tại giữa thế giới con người và thế giới số nhân vật chính là akashi tagirudigimon adventure ss7,digimon xros wars,xem phim digimon adventure ss7,digimon xros wars,download digimon adventure ss7,digimon xros wars,xem online digimon adventure ss7,digimon xros wars hd,xem digimon adventure ss7,digimon xros wars nhanh,tai phim digimon adventure ss7,digimon xros wars,toki wo kakeru shounen hunter tachi,xem phim toki wo kakeru shounen hunter tachi,download toki wo kakeru shounen hunter tachi,xem online toki wo kakeru shounen hunter tachi hd,xem toki wo kakeru shounen hunter tachi nhanh,tai phim toki wo kakeru shounen hunter tachi,kokoro kikuchi,daisuke kishio,takeshi kusao