Digimon Adventure Ss5 - Digimon Savers: Digimon Data Squad Việt Sub (2006)RSS Digimon Adventure Ss5 - Digimon Savers: Digimon Data Squad Việt Sub (2006)
Digimon Adventure Ss5 - Digimon Savers: Digimon Data Squad
Diễn viên: Masarubudmogaomon, Lalamon, Geogreymon, Gaogamon, Sunflowmon, Peckmon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Masaru, học sinh năm hai của một trường trung học. Là một chiến binh đường phố bất khả chiến bại nhưng đang học ý nghĩa " làm việc theo nhóm". Sau khi trốn khỏi DATs, một tổ chức chuyên bắt Digimon gây rối. Agumon đã có một trận đánh với Masaru. Ngay lúc đó Yoshino cùng Lalamon đã đến chụp cỗ Agumon, và Masaru và Agumon đã trốn thoát. Ngay lúc đó có một Digimon tà ác xuất hiện và họ đã đánh bại nó bằng sự tiến hóa. Sau đó Masaru đã gia nhập DATs để ngăn cản Digimon đến Trái Đất. Cùng với sự
Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Unknown2015-06-26 09:03:57

Digimon Adventure Ss5 - Digimon Savers: Digimon Data Squad Việt Sub (2006)

masaru học sinh năm hai của một trường trung học là một chiến binh đường phố bất khả chiến bại nhưng đang học ý nghĩa làm việc theo nhóm sau khi trốn khỏi dats một tổ chức chuyên bắt digimon gây rối agumon đã có một trận đánh với masaru ngay lúc đó yoshino cùng lalamon đã đến chụp cỗ agumon và masaru và agumon đã trốn thoát ngay lúc đó có một digimon tà ác xuất hiện và họ đã đánh bại nó bằng sự tiến hóa sau đó masaru đã gia nhập dats để ngăn cản digimon đến trái đất cùng với sựdigimon adventure ss5,xem phim digimon adventure ss5,download digimon adventure ss5,xem online digimon adventure ss5 hd,xem digimon adventure ss5 nhanh,tai phim digimon adventure ss5,digimon savers,digimon data squad,xem phim digimon savers,digimon data squad,download digimon savers,digimon data squad,xem online digimon savers,digimon data squad hd,xem digimon savers,digimon data squad nhanh,tai phim digimon savers,digimon data squad,masarubudmogaomon,lalamon,geogreymon,gaogamon,sunflowmon,peckmon