Điều Đàn Ông Muốn - What Men Want Việt Sub (2019)RSS Điều Đàn Ông Muốn - What Men Want Việt Sub (2019)
Điều Đàn Ông Muốn - What Men Want
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thăng chức, một nữ đại diện thể thao tận dụng khả năng mới phát hiện – nghe được suy nghĩ thầm kín của đàn ông – để thành công tại công ty mà nam giới chiếm ưu thế.
Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Unknown2021-07-12 16:07:04

Điều Đàn Ông Muốn - What Men Want Việt Sub (2019)

được thăng chức một nữ đại diện thể thao tận dụng khả năng mới phát hiện – nghe được suy nghĩ thầm kín của đàn ông – để thành công tại công ty mà nam giới chiếm ưu thếđiều đàn ông muốn,xem phim điều đàn ông muốn,download điều đàn ông muốn,xem online điều đàn ông muốn hd,xem điều đàn ông muốn nhanh,tai phim điều đàn ông muốn,what men want,xem phim what men want,download what men want,xem online what men want hd,xem what men want nhanh,tai phim what men want