Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)RSS Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)
Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.
Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Unknown2018-03-14 10:23:56

Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hạiđiệp viên tàng hình,xem phim điệp viên tàng hình,download điệp viên tàng hình,xem online điệp viên tàng hình hd,xem điệp viên tàng hình nhanh,tai phim điệp viên tàng hình,quý ngài x,mr x,xem phim quý ngài x,mr x,download quý ngài x,mr x,xem online quý ngài x,mr x hd,xem quý ngài x,mr x nhanh,tai phim quý ngài x,mr x