Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English Thuyết Minh (2003)RSS Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English Thuyết Minh (2003)
Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.
Tân Vua Hài Kịch New King Of Comedy.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tân Vua Hài Kịch New King Of ComedyThuyết Minh Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!.Diễn Viên: Shôta Sometani,Masami Nagasawa,Nana Seino

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!Việt Sub Năm: 2014

Yuki Hirano (Shota Sometani) vừa thất bại trong kì thi đại học, “tình cờ” trông thấy trên tờ rơi có một cô gái xinh đẹp với nụ cười mỉm (Masami Nagasawa), trên đó có ghi “Hãy vào rừng và làm việc cùng với tôi.” Chỉ vì mong muốn được gặp cô ấy mà cậu tham gia vào khóa huấn luyện, nhưng rồi…

Unknown2020-07-06 16:07:38

Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English Thuyết Minh (2003)

cơ quan tình báo anh mi7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới nhưng vì mi7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được anh hy sinh anh dũng cánh chim đầu đàn của ngành tình báo anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùngđiệp viên không không thấy,xem phim điệp viên không không thấy,download điệp viên không không thấy,xem online điệp viên không không thấy hd,xem điệp viên không không thấy nhanh,tai phim điệp viên không không thấy,johnny english,xem phim johnny english,download johnny english,xem online johnny english hd,xem johnny english nhanh,tai phim johnny english