Điệp Viên Bá Cháy - The Man From Acapulco Việt Sub (1973)RSS Điệp Viên Bá Cháy - The Man From Acapulco Việt Sub (1973)
Điệp Viên Bá Cháy - The Man From Acapulco
Diễn viên: Jean, Paul Belmondo, Jacqueline Bisset, Vittorio Caprioli
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Francois Merlin là một nhà văn chuyên viết truyện trinh thám. Ông luôn thích đặt những con người mà ông gặp hằng ngày vào truyện của mình. Nhưng khi ông gặp cô hàng xóm xinh đẹp, Christine, một sinh viên xã hội học đang làm một luận án liên quan đến Merlin. Ông thầm yêu Christine tha thiết
Đi Thật Xa Come Away

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Unknown2020-09-23 19:03:09

Điệp Viên Bá Cháy - The Man From Acapulco Việt Sub (1973)

francois merlin là một nhà văn chuyên viết truyện trinh thám ông luôn thích đặt những con người mà ông gặp hằng ngày vào truyện của mình nhưng khi ông gặp cô hàng xóm xinh đẹp christine một sinh viên xã hội học đang làm một luận án liên quan đến merlin ông thầm yêu christine tha thiếtđiệp viên bá cháy,xem phim điệp viên bá cháy,download điệp viên bá cháy,xem online điệp viên bá cháy hd,xem điệp viên bá cháy nhanh,tai phim điệp viên bá cháy,the man from acapulco,xem phim the man from acapulco,download the man from acapulco,xem online the man from acapulco hd,xem the man from acapulco nhanh,tai phim the man from acapulco,jean,paul belmondo,jacqueline bisset,vittorio caprioli