Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973)RSS Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973)
Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die
Diễn viên: Roger Moore, Yaphet Kotto, Jane Seymour
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 Điệp viên MI6 , trong đó có một người làm cho chính phủ Mỹ , bị giết trong vòng 24 giờ , trong trường hợp bí ẩn, trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ Kananga , nhà độc tài của một hòn đảo Caribê nhỏ , San Monique . James Bond , điệp viên 007 , được gửi đến New York để điều tra các vụ giết người đầu tiên . Kananga cũng là ở New York , tham quan Liên Hợp Quốc. Chỉ sau khi trái phiếu đến, lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua , trong khi trái phiếu để đáp ứng Felix
Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Unknown2019-08-16 15:54:04

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973)

3 điệp viên mi6 trong đó có một người làm cho chính phủ mỹ bị giết trong vòng 24 giờ trong trường hợp bí ẩn trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ kananga nhà độc tài của một hòn đảo caribê nhỏ san monique james bond điệp viên 007 được gửi đến new york để điều tra các vụ giết người đầu tiên kananga cũng là ở new york tham quan liên hợp quốc chỉ sau khi trái phiếu đến lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua trong khi trái phiếu để đáp ứng felixđiệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,xem phim điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,download điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,xem online điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh hd,xem điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,james bond,live and let die thuyết minh,xem phim james bond,live and let die thuyết minh,download james bond,live and let die thuyết minh,xem online james bond,live and let die thuyết minh hd,xem james bond,live and let die thuyết minh nhanh,tai phim james bond,live and let die thuyết minh,roger moore,yaphet kotto,jane seymour