Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008)RSS Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008)
Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace
Diễn viên: Daniel Craig, Olga Kurylenko, Mathieu Amalric
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình , Vesper Lynd ( Eva Green ), và được sự hỗ trợ của Camille Montes ( Olga Kurylenko ) , người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô. Đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có Dominic Greene ( Mathieu Amalric ) , một thành viên của tổ chức Quantum , có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở Bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đó.
Thanh Tra Sát Nhân Devils

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance

Lực Lượng Đối Kháng DefianceViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Unknown2020-06-18 17:19:29

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008)

bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình vesper lynd eva green và được sự hỗ trợ của camille montes olga kurylenko người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có dominic greene mathieu amalric một thành viên của tổ chức quantum có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đóđiệp viên 007,định mức khuây khỏa,xem phim điệp viên 007,định mức khuây khỏa,download điệp viên 007,định mức khuây khỏa,xem online điệp viên 007,định mức khuây khỏa hd,xem điệp viên 007,định mức khuây khỏa nhanh,tai phim điệp viên 007,định mức khuây khỏa,james bond 22,quantum of solace,xem phim james bond 22,quantum of solace,download james bond 22,quantum of solace,xem online james bond 22,quantum of solace hd,xem james bond 22,quantum of solace nhanh,tai phim james bond 22,quantum of solace,daniel craig,olga kurylenko,mathieu amalric