Điệp Viên 007: Bóng Ma - James Bond 24: Spectre Thuyết Minh (2015)RSS Điệp Viên 007: Bóng Ma - James Bond 24: Spectre Thuyết Minh (2015)
Điệp Viên 007: Bóng Ma - James Bond 24: Spectre
Diễn viên: Daniel Craig, Christoph Waltz, Ralph Fiennes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.
Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Luật Báo Thù Acts Of Vengeance.Diễn Viên: Antonio Banderas,Cristina Serafini,Atanas Srebrev

Luật Báo Thù Acts Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2017

một luật sư, sống cùng với vợ con, nhưng tiếc là không có nhiều thời gian dành cho họ. Trong buổi trình diễn tài năng của nhà trường tổ chức, con anh đã trông anh đến nhưng anh đã đến muộn khi phần diễn xuất của con gái đã kết thúc. Hối hận, anh về trong một cơn mưa kéo dài và anh nhận được tin của cảnh sát rằng con gái đã bị giết chết

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Unknown2020-06-23 07:48:03

Điệp Viên 007: Bóng Ma - James Bond 24: Spectre Thuyết Minh (2015)

được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên james bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi spectre trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ bối cảnh của spectre được đặt tại thành phố rome lãng mạn và bí ẩn và tại nước áo trên một ngọn núi phủ trắng tuyết đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất james bondđiệp viên 007,bóng ma,xem phim điệp viên 007,bóng ma,download điệp viên 007,bóng ma,xem online điệp viên 007,bóng ma hd,xem điệp viên 007,bóng ma nhanh,tai phim điệp viên 007,bóng ma,james bond 24,spectre,xem phim james bond 24,spectre,download james bond 24,spectre,xem online james bond 24,spectre hd,xem james bond 24,spectre nhanh,tai phim james bond 24,spectre,daniel craig,christoph waltz,ralph fiennes