Địa Ngục Trần Gian - In Hell Việt Sub (2003)RSS Địa Ngục Trần Gian - In Hell Việt Sub (2003)
Địa Ngục Trần Gian - In Hell
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, Lawrence Taylor, Marnie Alton, Alan Davidson, Billy Rieck, Jorge Luis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỹ sư Kyle Lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh. Bị chuyển đến nhà tù Marquezas, anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển. Và Kyle có cuộc chiến của riêng anh.
Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery Movie.Diễn Viên: Jeff Garlin,Natasha Lyonne,Chris Redd

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery MovieViệt Sub Năm: 2017

Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Châu Bảo Ý,Lý Tử Hùng,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1Việt Sub Năm: 1986

Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.

Unknown2020-07-04 15:07:43

Địa Ngục Trần Gian - In Hell Việt Sub (2003)

kỹ sư kyle lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh bị chuyển đến nhà tù marquezas anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển và kyle có cuộc chiến của riêng anhđịa ngục trần gian,xem phim địa ngục trần gian,download địa ngục trần gian,xem online địa ngục trần gian hd,xem địa ngục trần gian nhanh,tai phim địa ngục trần gian,in hell,xem phim in hell,download in hell,xem online in hell hd,xem in hell nhanh,tai phim in hell,jean,claude van damme,lawrence taylor,marnie alton,alan davidson,billy rieck,jorge luis