Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl Việt Sub (2019)RSS Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl Việt Sub (2019)
Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl
Diễn viên: Kaya Scodelario, Barry Pepper, Ross Anderson, Anson Boon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.
Độ Cao Altitude.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Julianna Guill,Ryan Donowho,Landon Liboiron,Jake Weary,Mike Dopud

Độ Cao AltitudeViệt Sub Năm: 2010

Một sự cố bí ẩn trên không trung khiến chiếc máy bay chở bốn bạn trẻ mất kiểm soát và có nguy cơ gây ra thảm họa khủng khiếp của ngành hàng không. Vật lộn với nguy hiểm giữa trời, cả nhóm cảm nhận được họ đang bị những thế lực siêu nhiên đe dọa tính mạng

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Unknown2020-10-29 16:00:34

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl Việt Sub (2019)

khi một cơn bão lớn ập đến florida haley kaya scodelario đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô barry pepper phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiếtđịa đạo cá sấu tử thần,xem phim địa đạo cá sấu tử thần,download địa đạo cá sấu tử thần,xem online địa đạo cá sấu tử thần hd,xem địa đạo cá sấu tử thần nhanh,tai phim địa đạo cá sấu tử thần,crawl,xem phim crawl,download crawl,xem online crawl hd,xem crawl nhanh,tai phim crawl,kaya scodelario,barry pepper,ross anderson,anson boon