Đi Đến Cùng - All The Way Việt Sub (2016)RSS Đi Đến Cùng - All The Way Việt Sub (2016)
Đi Đến Cùng - All The Way
Diễn viên: Bryan Cranston, Melissa Leo, Anthony Mackie
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."
Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ Ashanti.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ AshantiViệt Sub Năm: 1979

Bác sĩ Anansa Linderby (Beverly Johnson) bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu Phi. Ngay sau đó, chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Unknown2016-09-25 11:01:28

Đi Đến Cùng - All The Way Việt Sub (2016)

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát tổng thống kennedy all the way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi johnson lên nắm quyền thay thế kennedy với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữađi đến cùng,xem phim đi đến cùng,download đi đến cùng,xem online đi đến cùng hd,xem đi đến cùng nhanh,tai phim đi đến cùng,all the way,xem phim all the way,download all the way,xem online all the way hd,xem all the way nhanh,tai phim all the way,bryan cranston,melissa leo,anthony mackie