Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011)RSS Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011)
Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.
Cậu Ấm Botchan

Cậu Ấm BotchanViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim lấy bối cảnh thời Meiji, nhân vật chính là một cậu ấm phá gia chi tử, bỗng một hôm bị điều tới vùng quê hẻo lánh Matsuyama làm một chân dạy trẻ. Với bản tính căm ghét gian dối như thù, công tử thành phố chạm trán nảy lửa với những người, những việc ở làng quê lạc hậu hẻo lánh

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Unknown2018-10-31 07:51:18

Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011)

đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh kudou shinichi trở thành edogawa conan shinichi cùng ran đến làng jugoya một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi theo truyền thuyết dân gian có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành câydetective conan live action 3,xem phim detective conan live action 3,download detective conan live action 3,xem online detective conan live action 3 hd,xem detective conan live action 3 nhanh,tai phim detective conan live action 3,kudo shinichi e no chousenjou,xem phim kudo shinichi e no chousenjou,download kudo shinichi e no chousenjou,xem online kudo shinichi e no chousenjou hd,xem kudo shinichi e no chousenjou nhanh,tai phim kudo shinichi e no chousenjou