Đêm Thứ 8 - The 8Th Night Việt Sub (2021)RSS Đêm Thứ 8 - The 8Th Night Việt Sub (2021)
Đêm Thứ 8 - The 8Th Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.
Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Vợ Quỷ She Devil.Diễn Viên: Harin Suthamjaras,Fandee Chanyathanakorn

Vợ Quỷ She DevilThuyết Minh Năm: 2014

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân, và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân, thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng, anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám, hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn. Ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường, nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồng

Unknown2021-07-09 20:03:33

Đêm Thứ 8 - The 8Th Night Việt Sub (2021)

tay cầm tràng hạt tay cầm rìu một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gianđêm thứ 8,xem phim đêm thứ 8,download đêm thứ 8,xem online đêm thứ 8 hd,xem đêm thứ 8 nhanh,tai phim đêm thứ 8,the 8th night,xem phim the 8th night,download the 8th night,xem online the 8th night hd,xem the 8th night nhanh,tai phim the 8th night