Đêm Dối Lừa - The Night Buffalo Chưa Sub (2007)RSS Đêm Dối Lừa - The Night Buffalo Chưa Sub (2007)
Đêm Dối Lừa - The Night Buffalo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái Tania đã lừa dối anh ta với Manuel là người bạn thân nhất của anh ta. Gregorio - một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mình...
Nữ Đặc Vụ Miscasting

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Trả Đũa Legacy.Diễn Viên: Franz Drameh,Amy Tyger,Mckell David

Trả Đũa LegacyChưa Sub Năm: 2015

Bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm? Đơn giản ... tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn! Khi Sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm, họ tiến hành sự kiện kỳ quái , đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ. Còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họ.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Franz Drameh,Amy Tyger,Mckell David

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Unknown2020-04-29 07:58:34

Đêm Dối Lừa - The Night Buffalo Chưa Sub (2007)

không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái tania đã lừa dối anh ta với manuel là người bạn thân nhất của anh ta gregorio một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mìnhđêm dối lừa,xem phim đêm dối lừa,download đêm dối lừa,xem online đêm dối lừa hd,xem đêm dối lừa nhanh,tai phim đêm dối lừa,the night buffalo,xem phim the night buffalo,download the night buffalo,xem online the night buffalo hd,xem the night buffalo nhanh,tai phim the night buffalo