Deatte 5-Byou De Battle: Battle Game In 5 Seconds - Dea5, Battle In 5 Seconds After Meeting Việt Sub (2021)RSS Deatte 5-Byou De Battle: Battle Game In 5 Seconds - Dea5, Battle In 5 Seconds After Meeting Việt Sub (2021)
Deatte 5-Byou De Battle: Battle Game In 5 Seconds - Dea5, Battle In 5 Seconds After Meeting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung mê game, cuồng kẹo Shiroyanagi Akira bị kéo vào một trận chiến bởi một cô gái bí ẩn tự xưng là Mion. Những người tham gia được thông báo rằng họ đã "bị xóa tên khỏi hộ khẩu gia đình, tham gia vào một thí nghiệm và được ban sức mạnh đặc biệt.
Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Unknown2021-09-28 16:00:44

Deatte 5-Byou De Battle: Battle Game In 5 Seconds - Dea5, Battle In 5 Seconds After Meeting Việt Sub (2021)

một ngày nọ cậu học sinh cao trung mê game cuồng kẹo shiroyanagi akira bị kéo vào một trận chiến bởi một cô gái bí ẩn tự xưng là mion những người tham gia được thông báo rằng họ đã bị xóa tên khỏi hộ khẩu gia đình tham gia vào một thí nghiệm và được ban sức mạnh đặc biệtdeatte 5,byou de battle,battle game in 5 seconds,xem phim deatte 5,byou de battle,battle game in 5 seconds,download deatte 5,byou de battle,battle game in 5 seconds,xem online deatte 5,byou de battle,battle game in 5 seconds hd,xem deatte 5,byou de battle,battle game in 5 seconds nhanh,tai phim deatte 5,byou de battle,battle game in 5 seconds,dea5,battle in 5 seconds after meeting,xem phim dea5,battle in 5 seconds after meeting,download dea5,battle in 5 seconds after meeting,xem online dea5,battle in 5 seconds after meeting hd,xem dea5,battle in 5 seconds after meeting nhanh,tai phim dea5,battle in 5 seconds after meeting