Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972)RSS Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972)
Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death
Diễn viên: Lieh Lo, Ping Wang, Hsiung Chao
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở
Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Unknown2019-08-29 13:49:00

Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972)

chí hào một thanh niên giỏi võ đầy triển vọng được một ông thầy võ già tống nuôi dưỡng từ nhỏ anh yêu con gái của thầy là doanh doanh sau khi thầy tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc thầy cao hơn là sư phụ tôn hân bồi trên đường đi anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên yên cô này có cảm tình với anh ngay nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cáchđến võ đường ngũ thượng sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ởđệ nhất quyền vương,xem phim đệ nhất quyền vương,download đệ nhất quyền vương,xem online đệ nhất quyền vương hd,xem đệ nhất quyền vương nhanh,tai phim đệ nhất quyền vương,five fingers of death,xem phim five fingers of death,download five fingers of death,xem online five fingers of death hd,xem five fingers of death nhanh,tai phim five fingers of death,lieh lo,ping wang,hsiung chao