D.c.s.s: Da Capo Second Season - Da Capo Second Graduation, Da Capo Second Story, Dc2 Việt Sub (2005)RSS D.c.s.s: Da Capo Second Season - Da Capo Second Graduation, Da Capo Second Story, Dc2 Việt Sub (2005)
D.c.s.s: Da Capo Second Season - Da Capo Second Graduation, Da Capo Second Story, Dc2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26+2ova/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 năm đã trôi qua trên trên hòn đảo Hatsune yên bình. 1 buổi chiều tối, 1 cô gái bí ẩn xuất hiện và ngã gục trước mặt Asakura Junichi, cô đang tìm kiếm bà Sakura, người đã khuất. Vì cô ko còn nơi để đi, nên Junichi quyết định giữ cô ở lại.
Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy Tail

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy TailViệt Sub Năm: 2009 (Tập 277/277)

Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No ShoujoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.

Unknown2019-07-13 15:52:29

D.c.s.s: Da Capo Second Season - Da Capo Second Graduation, Da Capo Second Story, Dc2 Việt Sub (2005)

2 năm đã trôi qua trên trên hòn đảo hatsune yên bình 1 buổi chiều tối 1 cô gái bí ẩn xuất hiện và ngã gục trước mặt asakura junichi cô đang tìm kiếm bà sakura người đã khuất vì cô ko còn nơi để đi nên junichi quyết định giữ cô ở lạidcss,da capo second season,xem phim dcss,da capo second season,download dcss,da capo second season,xem online dcss,da capo second season hd,xem dcss,da capo second season nhanh,tai phim dcss,da capo second season,da capo second graduation,da capo second story,dc2,xem phim da capo second graduation,da capo second story,dc2,download da capo second graduation,da capo second story,dc2,xem online da capo second graduation,da capo second story,dc2 hd,xem da capo second graduation,da capo second story,dc2 nhanh,tai phim da capo second graduation,da capo second story,dc2