D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)RSS D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)
D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.
Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Selector Infected Wixoss セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss セレクター Infected WixossViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Unknown2015-07-01 02:06:05

D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)

tiếp tục sau khi cô nàng sakura trees trở lại dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi ps2 dacapo gốc câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào hatsunejima nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của dc và dcss mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng dàn diễn viên là một cái mớidc ii,da capo ii,xem phim dc ii,da capo ii,download dc ii,da capo ii,xem online dc ii,da capo ii hd,xem dc ii,da capo ii nhanh,tai phim dc ii,da capo ii,da capo ii second season,xem phim da capo ii second season,download da capo ii second season,xem online da capo ii second season hd,xem da capo ii second season nhanh,tai phim da capo ii second season