David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again Việt Sub (2016)RSS David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again Việt Sub (2016)
David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cross xỏ xiên Donald Trump, những điều cấm kỵ tôn giáo và sự nghênh ngang của người Mỹ trong một đêm hài kịch đầy thú vị tại Nhà hát Paramount ở Austin, Texas.
Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Siêu Sao Bí Mật Secret Superstar.Diễn Viên: Zaira Wasim,Meher Vij,Raj Arjun

Siêu Sao Bí Mật Secret SuperstarViệt Sub Năm: 2017

được lên kịch bản và đạo diễn bởi Advait Chandan và do Aamir Khan và Kiran Rao chỉ đạo và sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Zaira Wasim, Meher Vij và Aamir Khan, và có nội dung xoay quanh một cô bé trẻ với khao khát trở thành ca sĩ. Cô bé Insia 14 tuổi cực kỳ mong muốn được trở thành một ca sĩ nổi tiế

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Unknown2020-01-01 14:44:38

David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again Việt Sub (2016)

cross xỏ xiên donald trump những điều cấm kỵ tôn giáo và sự nghênh ngang của người mỹ trong một đêm hài kịch đầy thú vị tại nhà hát paramount ở austin texasdavid cross,phục hưng nước mỹ,xem phim david cross,phục hưng nước mỹ,download david cross,phục hưng nước mỹ,xem online david cross,phục hưng nước mỹ hd,xem david cross,phục hưng nước mỹ nhanh,tai phim david cross,phục hưng nước mỹ,david cross,making america great again,xem phim david cross,making america great again,download david cross,making america great again,xem online david cross,making america great again hd,xem david cross,making america great again nhanh,tai phim david cross,making america great again