Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)RSS Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)
Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh học sinh nam tên Itsuka Shidou, người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy, người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời không.Và chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô ta.
Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Unknown2022-06-25 16:34:26

Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)

xoay quanh học sinh nam tên itsuka shidou người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời khôngvà chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô tadate a live iv,date a live 4,xem phim date a live iv,date a live 4,download date a live iv,date a live 4,xem online date a live iv,date a live 4 hd,xem date a live iv,date a live 4 nhanh,tai phim date a live iv,date a live 4,date a live fourth season,dal 4,xem phim date a live fourth season,dal 4,download date a live fourth season,dal 4,xem online date a live fourth season,dal 4 hd,xem date a live fourth season,dal 4 nhanh,tai phim date a live fourth season,dal 4