Đảo Tình Yêu - Passion Island Việt Sub (2013)RSS Đảo Tình Yêu - Passion Island Việt Sub (2013)
Đảo Tình Yêu - Passion Island
Diễn viên: Janice Man, Chen Chang, Simon Yam
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ
Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct.Diễn Viên: Michiko Kichise,Tsuyoshi Kusanagi,Ren Ohsugi

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Unknown2015-08-11 12:48:48

Đảo Tình Yêu - Passion Island Việt Sub (2013)

trong passion island tiểu tống giai vào vai phạm lệ cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý tuy nhiên chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 ngườicùng trong bộ phim này khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị trương chấn và văn vịnh san trần xung và nhậm đạt hoa lần lượt thể hiện những chuyện tình mối quan hệ khác nhau bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩđảo tình yêu,xem phim đảo tình yêu,download đảo tình yêu,xem online đảo tình yêu hd,xem đảo tình yêu nhanh,tai phim đảo tình yêu,passion island,xem phim passion island,download passion island,xem online passion island hd,xem passion island nhanh,tai phim passion island,janice man,chen chang,simon yam