Đảo Tình Yêu - Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve Việt Sub (2016)RSS Đảo Tình Yêu - Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve Việt Sub (2016)
Đảo Tình Yêu - Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve
Diễn viên: Mario Casas, Adriana Ugarte, Macarena García, Daniel Grao
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.
Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes Journey.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes JourneyViệt Sub Năm: 2016

tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).

Unknown2016-05-12 05:33:03

Đảo Tình Yêu - Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve Việt Sub (2016)

trong những kỷ vật của bố để lại clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến châu phi đảo guana nơi mà người cha quá cố jacobo và chú kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đâyđảo tình yêu,xem phim đảo tình yêu,download đảo tình yêu,xem online đảo tình yêu hd,xem đảo tình yêu nhanh,tai phim đảo tình yêu,palm trees in the snow,palmeras en la nieve,xem phim palm trees in the snow,palmeras en la nieve,download palm trees in the snow,palmeras en la nieve,xem online palm trees in the snow,palmeras en la nieve hd,xem palm trees in the snow,palmeras en la nieve nhanh,tai phim palm trees in the snow,palmeras en la nieve,mario casas,adriana ugarte,macarena garcía,daniel grao