Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006)RSS Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006)
Đào Tẩu - Flushed Away
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield.
Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

Unknown2019-08-23 06:58:16

Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006)

cách đây vài năm loạt phim truyền hình prison break từng gây sốt tại việt nam bởi sự kịch tính hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính michael scofieldđào tẩu,xem phim đào tẩu,download đào tẩu,xem online đào tẩu hd,xem đào tẩu nhanh,tai phim đào tẩu,flushed away,xem phim flushed away,download flushed away,xem online flushed away hd,xem flushed away nhanh,tai phim flushed away