Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff Việt Sub (2019)RSS Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff Việt Sub (2019)
Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2014, một loạt những vụ giết người nhắm vào phụ nữ diễn ra tại thành phố Kawasaki. Tất cả các nạn nhân bị giết theo cách thức treo cổ và những hung thủ được mệnh danh là Kẻ giết người treo cổ.
Mắt Diều Hâu Hawkeye

Mắt Diều Hâu HawkeyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Hawkeye: Mắt Diều Hâu Hai năm sau các sự kiện của Avengers: Endgame (2019), Clint Barton phải hợp tác với Kate Bishop để đối đầu với kẻ thù từ quá khứ của anh ta là Ronin để trở về với gia đình trong dịp Giáng sinh.

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Unknown2020-01-30 14:43:58

Dao Động Của Cái Ác: Đội Phân Tích Giết Người - Aku No Hado: Satsujin Bunsekihan Spinoff Việt Sub (2019)

năm 2014 một loạt những vụ giết người nhắm vào phụ nữ diễn ra tại thành phố kawasaki tất cả các nạn nhân bị giết theo cách thức treo cổ và những hung thủ được mệnh danh là kẻ giết người treo cổdao động của cái ác,đội phân tích giết người,xem phim dao động của cái ác,đội phân tích giết người,download dao động của cái ác,đội phân tích giết người,xem online dao động của cái ác,đội phân tích giết người hd,xem dao động của cái ác,đội phân tích giết người nhanh,tai phim dao động của cái ác,đội phân tích giết người,aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff,xem phim aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff,download aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff,xem online aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff hd,xem aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff nhanh,tai phim aku no hado,satsujin bunsekihan spinoff