Daniel Sosa: Hư Hỏng - Daniel Sosa: Maleducado Việt Sub (2019)RSS Daniel Sosa: Hư Hỏng - Daniel Sosa: Maleducado Việt Sub (2019)
Daniel Sosa: Hư Hỏng - Daniel Sosa: Maleducado
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong buổi diễn hài độc thoại đặc biệt thứ hai, Daniel Sosa hoài niệm về tuổi thơ, ngẫm lại các truyền thống của người Mexico và chỉ ra một vấn đề lớn trong "Coco".
Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs Kyoryuger

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs KyoryugerViệt Sub Năm: 2012

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 (nhóm ToQGer đã có ToQ Rainbow) và trước sự kiện Giáng Sinh bắt đầu từ tập 39 (Phu Nhân Noir vẫn chưa bị Z giết). Sáng Tạo Chủ Devius, kẻ đã tạo ra thế lực Deivoss - kẻ thù truyền kiếp của Kyoryuger, đã chiếm một trạm của Galaxy Line và chuẩn bị hồi sinh. Để có thể tiêu diệt được Devius, nhóm Kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toàn.

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Lễ Trao Giải Sbs 2017 Sbs Drama Awards.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Lee Bo Young

Lễ Trao Giải Sbs 2017 Sbs Drama AwardsViệt Sub Năm: 2017

The 2017 SBS Drama Awards (Korean: SBS 연기대상; RR: SBS Yeon-gi Daesang), presented by Seoul Broadcasting System (SBS), took place on December 31, 2017 at SBS Prism Tower, Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. It was hosted by Shin Dong-yup and Lee Bo-young.

Unknown2021-02-04 18:29:18

Daniel Sosa: Hư Hỏng - Daniel Sosa: Maleducado Việt Sub (2019)

trong buổi diễn hài độc thoại đặc biệt thứ hai daniel sosa hoài niệm về tuổi thơ ngẫm lại các truyền thống của người mexico và chỉ ra một vấn đề lớn trong cocodaniel sosa,hư hỏng,xem phim daniel sosa,hư hỏng,download daniel sosa,hư hỏng,xem online daniel sosa,hư hỏng hd,xem daniel sosa,hư hỏng nhanh,tai phim daniel sosa,hư hỏng,daniel sosa,maleducado,xem phim daniel sosa,maleducado,download daniel sosa,maleducado,xem online daniel sosa,maleducado hd,xem daniel sosa,maleducado nhanh,tai phim daniel sosa,maleducado