Danh Tính Của Bourne - The Bourne Identity Thuyết Minh (2002)RSS Danh Tính Của Bourne - The Bourne Identity Thuyết Minh (2002)
Danh Tính Của Bourne - The Bourne Identity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một tàu đánh cá của Italy vớt được một người đàn ông đang trôi dạt trên biển Địa Trung Hải (gần Mác-xây) với hai vết thương do súng ngắn gây ra trên lưng. Bác sĩ của tàu nhận thấy có một thiết
Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal Kombat.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal KombatThuyết Minh Năm: 2021

Mortal Kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới”. Cứ theo một chu kì thời gian nhất định, con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại. Những chiến binh th

Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Unknown2021-05-17 13:07:19

Danh Tính Của Bourne - The Bourne Identity Thuyết Minh (2002)

kể về một tàu đánh cá của italy vớt được một người đàn ông đang trôi dạt trên biển địa trung hải gần mác xây với hai vết thương do súng ngắn gây ra trên lưng bác sĩ của tàu nhận thấy có một thiếtdanh tính của bourne,xem phim danh tính của bourne,download danh tính của bourne,xem online danh tính của bourne hd,xem danh tính của bourne nhanh,tai phim danh tính của bourne,the bourne identity,xem phim the bourne identity,download the bourne identity,xem online the bourne identity hd,xem the bourne identity nhanh,tai phim the bourne identity