Danh Sách A Phần 2 - The A List S02 Thuyết Minh (2021)RSS Danh Sách A Phần 2 - The A List S02 Thuyết Minh (2021)
Danh Sách A Phần 2 - The A List S02
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu, sự ganh đua, bí ẩn kinh hoàng, tất cả cùng đan xen khi một nhóm thiếu niên tham gia cắm trại qua đêm trên đảo xa trong bộ phim siêu nhiên kịch tính.
Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Unknown2021-06-26 20:53:06

Danh Sách A Phần 2 - The A List S02 Thuyết Minh (2021)

tình yêu sự ganh đua bí ẩn kinh hoàng tất cả cùng đan xen khi một nhóm thiếu niên tham gia cắm trại qua đêm trên đảo xa trong bộ phim siêu nhiên kịch tínhdanh sách a phần 2,xem phim danh sách a phần 2,download danh sách a phần 2,xem online danh sách a phần 2 hd,xem danh sách a phần 2 nhanh,tai phim danh sách a phần 2,the a list s02,xem phim the a list s02,download the a list s02,xem online the a list s02 hd,xem the a list s02 nhanh,tai phim the a list s02