Danh Hài Hội Ngộ - Top Funny Comedian The Movie Thuyết Minh (2017)RSS Danh Hài Hội Ngộ - Top Funny Comedian The Movie Thuyết Minh (2017)
Danh Hài Hội Ngộ - Top Funny Comedian The Movie
Diễn viên: Trần Quốc Khôn, Nhạc Vân Bằng, Phan Bân Long, Mr Bean
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhằm chuẩn bị tốt cho tiết mục mới, thầy Quách dẫn theo các thành viên trong đội – gồm các danh hài hàng đầu xứ Trung – đến Macao tập luyện.
Tàn Sắc Helter Skelter.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tàn Sắc Helter SkelterViệt Sub Năm: 2012

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Siêu Đầu Bếp Chef.Diễn Viên: Jon Favreau,Robert Downey Jr,Scarlett Johansson

Siêu Đầu Bếp ChefViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện kể về Carl Casper (Jon Favreau), đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles. Anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàng

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Unknown2017-06-05 09:55:30

Danh Hài Hội Ngộ - Top Funny Comedian The Movie Thuyết Minh (2017)

nhằm chuẩn bị tốt cho tiết mục mới thầy quách dẫn theo các thành viên trong đội – gồm các danh hài hàng đầu xứ trung – đến macao tập luyệndanh hài hội ngộ,xem phim danh hài hội ngộ,download danh hài hội ngộ,xem online danh hài hội ngộ hd,xem danh hài hội ngộ nhanh,tai phim danh hài hội ngộ,top funny comedian the movie,xem phim top funny comedian the movie,download top funny comedian the movie,xem online top funny comedian the movie hd,xem top funny comedian the movie nhanh,tai phim top funny comedian the movie,trần quốc khôn,nhạc vân bằng,phan bân long,mr bean