Đánh Đu - Swinging With The Finkels Việt Sub (2011)RSS Đánh Đu - Swinging With The Finkels Việt Sub (2011)
Đánh Đu - Swinging With The Finkels
Diễn viên: Martin Freeman, Mandy Moore, Jonathan Silverman, Melissa George, Angus Deayton, Daisy Beaumont
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng ngoại ô quyết định rung lên cuộc hôn nhân của họ bằng cách "đánh đu" với vài khác.
Con Trai Không Khóc Boys Don’T Cry.Diễn Viên: Brandon Teena,Lana Tisdel,John Lotter,Tom Nissen

Con Trai Không Khóc Boys Don’T CryViệt Sub Năm: 1999

Phim đề tài đồng tính dựa trên cuộc đời thật của Tina Brandonmang mang về cho Hilary Swank giải Oscar 2000 – Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim có vẻ kén người xem bởi không phải ai cũng mở lòng chấp nhận và đồng cảm với vấn đề này…“Boys Don’t Cry” là câu chuyện buồn về một đôi cánh tự do đã liều lĩnh bay quá gần ngọn lửa, dẫu bị thiêu rụi thì tinh thần của đôi cánh đó vẫn còn ở lại, trở thành một đốm sáng soi đường cho những tâm hồn đồng điệu ở đâu đó trong thế giới này…

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Unknown2019-09-10 07:54:01

Đánh Đu - Swinging With The Finkels Việt Sub (2011)

một cặp vợ chồng ngoại ô quyết định rung lên cuộc hôn nhân của họ bằng cách đánh đu với vài khácđánh đu,xem phim đánh đu,download đánh đu,xem online đánh đu hd,xem đánh đu nhanh,tai phim đánh đu,swinging with the finkels,xem phim swinging with the finkels,download swinging with the finkels,xem online swinging with the finkels hd,xem swinging with the finkels nhanh,tai phim swinging with the finkels,martin freeman,mandy moore,jonathan silverman,melissa george,angus deayton,daisy beaumont