Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)RSS Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)
Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 2 thanh niên Palestine được tuyển mộ để đánh bom liều chết ở Israel do Hany Abou-Assad làm đạo diễn.
Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All Night.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All NightViệt Sub Năm: 2015

ộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny - con trai ông trùm Shawn Maguire và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Unknown2020-08-26 10:46:08

Đánh Bom Liều Chết - Paradise Now Việt Sub (2005)

câu chuyện về 2 thanh niên palestine được tuyển mộ để đánh bom liều chết ở israel do hany abou assad làm đạo diễnđánh bom liều chết,xem phim đánh bom liều chết,download đánh bom liều chết,xem online đánh bom liều chết hd,xem đánh bom liều chết nhanh,tai phim đánh bom liều chết,paradise now,xem phim paradise now,download paradise now,xem online paradise now hd,xem paradise now nhanh,tai phim paradise now