Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002)RSS Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002)
Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding
Diễn viên: Nia Vardalos, John Corbett, Michael Constantine, John Kalangis, Marita Zouravlioff, Sarah Osman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chi phí làm phim chỉ vào khoảng triệu nhưng theo số liệu thì đã thu về gần 9 triệu trên toàn thế giới, và Vardalos được đề cử Oscar giải người viết kịch bản phim hay nhất.
Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William Zero.Diễn Viên: Buck Angel,Joanna Angel,Christy Canyon

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William ZeroViệt Sub Năm: 2015

Tái Cấu Trúc, một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện William Edward một nhà truyền học vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu, Will chẳng còn nhớ gì về bản thân nhưng thông qua người em trai song sinh của mình là Zero thì Will dần nhận ra bản chất của những kí ức từ trước nằm sâu trong đầu mình và anh bắt đầu áp dụng nó vào công việc mà mình đang thực hiện. The Reconstruction Of William Zero

Unknown2016-01-18 23:12:40

Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002)

chi phí làm phim chỉ vào khoảng triệu nhưng theo số liệu thì đã thu về gần 9 triệu trên toàn thế giới và vardalos được đề cử oscar giải người viết kịch bản phim hay nhấtđám cưới tại hy lạp,xem phim đám cưới tại hy lạp,download đám cưới tại hy lạp,xem online đám cưới tại hy lạp hd,xem đám cưới tại hy lạp nhanh,tai phim đám cưới tại hy lạp,my big fat greek wedding,xem phim my big fat greek wedding,download my big fat greek wedding,xem online my big fat greek wedding hd,xem my big fat greek wedding nhanh,tai phim my big fat greek wedding,nia vardalos,john corbett,michael constantine,john kalangis,marita zouravlioff,sarah osman