Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me Việt Sub (1966)RSS Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me Việt Sub (1966)
Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me
Diễn viên: Pei Pei Cheng, Hua Yueh, Hsi Chang, Hsin Yen Chao
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.
Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors Sword

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors SwordThuyết Minh Năm: 2020

thời nhà Tần, các anh hùng được gọi là Bảy quý nhân gồm đức hạnh, trí tuệ, lịch sự, dũng cảm, dũng cảm, mạnh mẽ, và thông tuệ, họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đất.

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

Unknown2020-07-02 10:21:11

Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me Việt Sub (1966)

một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền trịnh phối phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân tù nhân cũng lại là anh ruột của cô lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu với sự giúp đỡ của ông cô tiếp tục đi cứu anh haiđại túy hiệp,xem phim đại túy hiệp,download đại túy hiệp,xem online đại túy hiệp hd,xem đại túy hiệp nhanh,tai phim đại túy hiệp,come drink with me,xem phim come drink with me,download come drink with me,xem online come drink with me hd,xem come drink with me nhanh,tai phim come drink with me,pei pei cheng,hua yueh,hsi chang,hsin yen chao