Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009)RSS Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009)
Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon
Diễn viên: Christian Friedel, Ernst Jacobi, Leonie Benesc
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.
Chia Tay Human Voice.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Chia Tay Human VoiceViệt Sub Năm: 2014

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.

Unknown2018-02-07 01:01:41

Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009)

lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm thế chiến thứ nhất the white ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa phát xít trong những năm đầu thập kỷ 30 thế kỷ 20dải ruy băng trắng,xem phim dải ruy băng trắng,download dải ruy băng trắng,xem online dải ruy băng trắng hd,xem dải ruy băng trắng nhanh,tai phim dải ruy băng trắng,the white ribbon,xem phim the white ribbon,download the white ribbon,xem online the white ribbon hd,xem the white ribbon nhanh,tai phim the white ribbon,christian friedel,ernst jacobi,leonie benesc