Đại Chiến Long Tích - Sacrificial Altar Thuyết Minh (2017)RSS Đại Chiến Long Tích - Sacrificial Altar Thuyết Minh (2017)
Đại Chiến Long Tích - Sacrificial Altar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ngô Tiểu Tà cùng các bạn hữu tìm cách chống lại Lý Lạc Sơn, kẻ đang nghe theo thời Ác Ma đang tìm cách hồi sinh 80 Oán Linh để thống trị nhân gian.
Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Unknown2020-02-16 08:04:12

Đại Chiến Long Tích - Sacrificial Altar Thuyết Minh (2017)

kể về ngô tiểu tà cùng các bạn hữu tìm cách chống lại lý lạc sơn kẻ đang nghe theo thời ác ma đang tìm cách hồi sinh 80 oán linh để thống trị nhân gianđại chiến long tích,xem phim đại chiến long tích,download đại chiến long tích,xem online đại chiến long tích hd,xem đại chiến long tích nhanh,tai phim đại chiến long tích,sacrificial altar,xem phim sacrificial altar,download sacrificial altar,xem online sacrificial altar hd,xem sacrificial altar nhanh,tai phim sacrificial altar