Đại Ca Tôi Đi Học - My Boss My Hero Thuyết Minh (2001)RSS Đại Ca Tôi Đi Học - My Boss My Hero Thuyết Minh (2001)
Đại Ca Tôi Đi Học - My Boss My Hero
Diễn viên: Jung Jun Ho, Jung Oong In, Park Jun Kyu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.
Nữ Thần Goddess.Diễn Viên: Laura Michelle Kelly,Ronan Keating,Magda Szubanski,Dustin Clare

Nữ Thần GoddessViệt Sub Năm: 2013

Elspeth Dickens dreams of finding her "voice" despite being stuck in an isolated farmhouse with her twin toddlers. A web-cam becomes her pathway to fame and fortune, but at a price.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of Reason.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth And Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of ReasonViệt Sub Năm: 2004

Bên lề lý luận: Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng.

Tìm Nhau Finding You.Diễn Viên: Andrea Riseborough,Essie Davis,Kenneth Branagh

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Unknown2020-06-16 09:41:41

Đại Ca Tôi Đi Học - My Boss My Hero Thuyết Minh (2001)

trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca du shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của du shikđại ca tôi đi học,xem phim đại ca tôi đi học,download đại ca tôi đi học,xem online đại ca tôi đi học hd,xem đại ca tôi đi học nhanh,tai phim đại ca tôi đi học,my boss my hero,xem phim my boss my hero,download my boss my hero,xem online my boss my hero hd,xem my boss my hero nhanh,tai phim my boss my hero,jung jun ho,jung oong in,park jun kyu