Đại Ca Stan - Big Stan Việt Sub (2007)RSS Đại Ca Stan - Big Stan Việt Sub (2007)
Đại Ca Stan - Big Stan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất. Với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án, Stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man. Và anh gặp được Master, một cao thủ võ lâm, người đồng ý huấn luyện với Stan trở thành đại ca trong tù.
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Đội Quân Cảm Tử The Dependables.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Quân Cảm Tử The DependablesViệt Sub Năm: 2014

Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Hoa Điền Hỷ Sự Alls Well Ends Well Too.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Hoàng Bách Minh,Lý Hương Cầm

Hoa Điền Hỷ Sự Alls Well Ends Well TooViệt Sub Năm: 2010

Thập Niên 80, 90 Là Thời Kì Vàng Son Của Điện Ảnh Hồng Kông, Đặc Biệt Là Dịp Cuối Năm, Rất Nhiều Ngôi Sao Với Các Thể Loại Phim Tết Đến Tham gia Một Cách Đều Đặn Và Đã Trở Thành Chiêu Bài Câu Khách Của Điện Ảnh hồng Kông

Unknown2017-07-26 06:32:26

Đại Ca Stan - Big Stan Việt Sub (2007)

anh chàng stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man và anh gặp được master một cao thủ võ lâm người đồng ý huấn luyện với stan trở thành đại ca trong tùđại ca stan,xem phim đại ca stan,download đại ca stan,xem online đại ca stan hd,xem đại ca stan nhanh,tai phim đại ca stan,big stan,xem phim big stan,download big stan,xem online big stan hd,xem big stan nhanh,tai phim big stan