Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier Thuyết Minh (2013)RSS Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier Thuyết Minh (2013)
Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier
Diễn viên: Tiểu Thẩm Dương, Đường Hội, Thang Chấn Nghiệp, Vạn Ni Ấn, Lương Đại Duy
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.
Hatfields Và Mccoys Hatfields And Mccoys.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Hatfields Và Mccoys Hatfields And MccoysViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/3)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And Han.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Tần Lam,Hà Nhuận Đông

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And HanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 80/80)

Bộ phim Sở Hán truyền kỳ lấy bối cảnh thời đại cuối nhà Tần đến cuộc chiến tranh Hán – Sở. Với vốn đầu tư 17 triệu Nhân dân tệ và độ dài 80 tập. Sở Hán truyền kỳ đã trở thành bộ phim “đắt giá nhất” trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc Hạng Vũ xuất thân từ đình quý tộc, tư chất hơn người, hào khí ngút trời, trên đời khó anh hùng nào sánh kịp.

Hưng Vong Của 1 Đế Chế La Mã Cổ Đại: Ancient Rome.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Tần Lam,Hà Nhuận Đông

Hưng Vong Của 1 Đế Chế La Mã Cổ Đại: Ancient RomeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Đó là đế chế vĩ đại nhất từng được biết đến trong lịch sử. Được biết đến bởi sự hung tàn những thiên tài số một và khát khao quyền lực vô hạn. Trong hàng thế kỉ, Rome thống trị hơn 1/4 cư dân trên Trái Đất. Đây là loạt phim về những thời điểm then chốt đã định hình nên đế chế đó, về cách nó trỗi dậy, trở nên hùng mạnh và sụp đổ. Những câu chuyện về những người lính dũng cảm, những trận đánh vĩ đại và những cuộc phiến loạn đẫm máu; Những câu chuyện về tình yêu và phản bội; và những hoàng đế

Unknown2016-02-03 18:22:41

Đại Binh Tiểu Tướng - Little Big Soldier Thuyết Minh (2013)

đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử trung quốc khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ máu chảy thành sông thây chất thành núi hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất giết hoặc bị giếtđại binh tiểu tướng,xem phim đại binh tiểu tướng,download đại binh tiểu tướng,xem online đại binh tiểu tướng hd,xem đại binh tiểu tướng nhanh,tai phim đại binh tiểu tướng,little big soldier,xem phim little big soldier,download little big soldier,xem online little big soldier hd,xem little big soldier nhanh,tai phim little big soldier,tiểu thẩm dương,đường hội,thang chấn nghiệp,vạn ni ấn,lương đại duy