Đặc Vụ Salt - Salt Thuyết Minh (2010)RSS Đặc Vụ Salt - Salt Thuyết Minh (2010)
Đặc Vụ Salt - Salt
Diễn viên: Angelina Jolie, Chiwetel Ejiofor, Liev Schreiber, Zoe Lister Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.
Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Năng Lực Siêu Phàm Psychokinesis.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Seung,Ryong Ryu,Jung,Min Park

Năng Lực Siêu Phàm PsychokinesisViệt Sub Năm: 2018

Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.

Unknown2016-09-09 05:17:43

Đặc Vụ Salt - Salt Thuyết Minh (2010)

evelyn salt angelina jolie là bị tra tấn trong nhà tù bắc triều tiên tình nghi là gián điệp của mỹ bạn trai của cô arachnologist mike krause august diehl tạo ra rất nhiều công khai rằng cia bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó đồng nghiệp cia muối của ted winter liev schreiber chào đón salt tại biên giớiđặc vụ salt,xem phim đặc vụ salt,download đặc vụ salt,xem online đặc vụ salt hd,xem đặc vụ salt nhanh,tai phim đặc vụ salt,salt,xem phim salt,download salt,xem online salt hd,xem salt nhanh,tai phim salt,angelina jolie,chiwetel ejiofor,liev schreiber,zoe lister jones