Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988)RSS Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988)
Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Trương Học Hữu, Ôn Bích Hà, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.
Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Quyền Lực Của Bourne The Bourne Supremacy.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Quyền Lực Của Bourne The Bourne SupremacyThuyết Minh Năm: 2004

Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị

Unknown2019-02-20 23:49:40

Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988)

đặc cảnh đồ long 1 là một bộ phim truyện do hồng kông sản xuất vào năm 1988 bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của hồng kông như chung tử đơn nhậm đạt hoabộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đenbộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả và bây giờ mời các bạn cùng xem phimđặc cảnh đồ long,xem phim đặc cảnh đồ long,download đặc cảnh đồ long,xem online đặc cảnh đồ long hd,xem đặc cảnh đồ long nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long,tiger cage,xem phim tiger cage,download tiger cage,xem online tiger cage hd,xem tiger cage nhanh,tai phim tiger cage,chung tử đơn,trương học hữu,ôn bích hà,nhậm đạt hoa