Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage Thuyết Minh (1995)RSS Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage Thuyết Minh (1995)
Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Donnie Yen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.
Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Unknown2020-07-27 12:35:14

Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage Thuyết Minh (1995)

thanh tra cảnh sát fred chiang chung tử đơn lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy khi đặt chân đến philippines chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương edward edu mazano richard lo một nhân chứng có bằng chứng phạm tội là hình ảnh mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với cardoza tên trùm tội phạm manilađặc cảnh á châu,xem phim đặc cảnh á châu,download đặc cảnh á châu,xem online đặc cảnh á châu hd,xem đặc cảnh á châu nhanh,tai phim đặc cảnh á châu,asian cop,high voltage,xem phim asian cop,high voltage,download asian cop,high voltage,xem online asian cop,high voltage hd,xem asian cop,high voltage nhanh,tai phim asian cop,high voltage,chung tử đơn,donnie yen