Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020)RSS Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020)
Dạ Khúc - Nocturne
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.
Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Lực Lượng Phản Ứng Armed Response.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Lực Lượng Phản Ứng Armed ResponseThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa. Nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đó

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Unknown2021-08-08 14:38:21

Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020)

nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mìnhdạ khúc,xem phim dạ khúc,download dạ khúc,xem online dạ khúc hd,xem dạ khúc nhanh,tai phim dạ khúc,nocturne,xem phim nocturne,download nocturne,xem online nocturne hd,xem nocturne nhanh,tai phim nocturne