Cửu Hà Long Xà: Prophesy Of Fire - Vulcan Legend Of Jiu He Thuyết Minh (2020)RSS Cửu Hà Long Xà: Prophesy Of Fire - Vulcan Legend Of Jiu He Thuyết Minh (2020)
Cửu Hà Long Xà: Prophesy Of Fire - Vulcan Legend Of Jiu He
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lời nguyền về Hỏa Thần lan rộng trong thành khiến lòng dân hoang mang. Thần trộm Tiền Bất Nhị, đạo tặc Trương Lập Tam và y tá Tô Diệp bị ép cuốn vào trong, bắt đầu tìm kiếm chân tướng sự việc.
Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia Zhuan.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia ZhuanThuyết Minh Năm: 2017

Giang vạn An, Lăng Duyệt và Đại Tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “Thần Võ 2” qua viên đá Huyền Cơ. Bước vào thế giới mới, họ được xem như các “Hiệp Khách Tam Giới” với sứ mệnh đánh bại tộc Cửu Lê, ổn định trật tự Tam Giới. Đồng thời, phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay về.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Unknown2020-12-11 16:40:33

Cửu Hà Long Xà: Prophesy Of Fire - Vulcan Legend Of Jiu He Thuyết Minh (2020)

lời nguyền về hỏa thần lan rộng trong thành khiến lòng dân hoang mang thần trộm tiền bất nhị đạo tặc trương lập tam và y tá tô diệp bị ép cuốn vào trong bắt đầu tìm kiếm chân tướng sự việccửu hà long xà,prophesy of fire,xem phim cửu hà long xà,prophesy of fire,download cửu hà long xà,prophesy of fire,xem online cửu hà long xà,prophesy of fire hd,xem cửu hà long xà,prophesy of fire nhanh,tai phim cửu hà long xà,prophesy of fire,vulcan legend of jiu he,xem phim vulcan legend of jiu he,download vulcan legend of jiu he,xem online vulcan legend of jiu he hd,xem vulcan legend of jiu he nhanh,tai phim vulcan legend of jiu he