Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016)RSS Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016)
Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back
Diễn viên: Tống Dực Phi, Lí Hồng Đào, Chu Giai Hi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.
Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Danh Tính Identity.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Danh Tính IdentityThuyết Minh Năm: 2003

Bị mắc kẹt tại một nhà nghỉ Nevada hoang vắng trong một cơn mưa khó chịu, mười người lạ làm quen với nhau khi họ nhận ra rằng họ đang bị giết chết từng người một.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Người Lạ The Strange Ones.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Người Lạ The Strange OnesViệt Sub Năm: 2018

Những sự việc xung quanh hai du khách (do Alex Pettyfer và James Freedson-Jackson thủ vai) trên đường đi qua một vùng đất hẻo lánh. Nhìn bên ngoài, mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng chuyến cắm trại của họ kỳ thực lại ẩn giấu những bí mật. The Strange Ones đưa người xem vào một cuộc hành trình đi vào một không gian tối tăm và bỏ bạn lại để từ tìm ra lối quay trở lại với ánh sáng

Unknown2020-03-12 11:06:10

Cương Thi Đòi Mạng - Zombies Back Thuyết Minh (2016)

chàng béo đông sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền tửu lưu sương bị trù ếm để ngăn chặn chuyện này đông sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ tuy nhiên trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủcương thi đòi mạng,xem phim cương thi đòi mạng,download cương thi đòi mạng,xem online cương thi đòi mạng hd,xem cương thi đòi mạng nhanh,tai phim cương thi đòi mạng,zombies back,xem phim zombies back,download zombies back,xem online zombies back hd,xem zombies back nhanh,tai phim zombies back,tống dực phi,lí hồng đào,chu giai hi