Cuồng Si - Rerng Rita Thuyết Minh (2020)RSS Cuồng Si - Rerng Rita Thuyết Minh (2020)
Cuồng Si - Rerng Rita
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.
Băng Biển Tới Gặp Em Across The Ocean To See You.Diễn Viên: Dea Anisa,Irwansyah,Marini Burhan

Băng Biển Tới Gặp Em Across The Ocean To See YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Tô Mang vốn sinh sống ở nước ngoài, làm việc tại một tập đoàn du lịch. Sau khi Tô Mang kết hôn với Điền Học Thành, tính khí của cô bống thay đổi chóng mặt, khiến Điền Học Thành quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, Tô mang được công ty hiện thời đồng ý cho phép thuyên chuyển về Trung Quốc, và cô trở thành CEO quản lý công ty con ở Trung Quốc.

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Unknown2020-09-28 17:09:24

Cuồng Si - Rerng Rita Thuyết Minh (2020)

kết hôn được 3 năm nhưng janis và rawee vẫn chưa có con khiến cho cha mẹ của rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người nhưng rawee không muốn gây áp lực lên janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc nàycuồng si,xem phim cuồng si,download cuồng si,xem online cuồng si hd,xem cuồng si nhanh,tai phim cuồng si,rerng rita,xem phim rerng rita,download rerng rita,xem online rerng rita hd,xem rerng rita nhanh,tai phim rerng rita