Cưỡng Đoạt 3 - Dứt Điểm: Taken 3 Thuyết Minh (2015)RSS Cưỡng Đoạt 3 - Dứt Điểm: Taken 3 Thuyết Minh (2015)
Cưỡng Đoạt 3 - Dứt Điểm: Taken 3
Diễn viên: Maggie Grace, Liam Neeson, Famke Janssen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.
Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Cao Bồi Viễn Tây Open Range.Diễn Viên: Kevin Costner,Robert Duvall,Diego Luna

Cao Bồi Viễn Tây Open RangeViệt Sub Năm: 2003

Từng ngày từng ngày chạm trán với 4 tên thô lỗ, vũ phu đi lang thang miền quê không có một vùng đất riêng cho mình, sống những năm cuối cùng của tời kỳ miền Tây hoang dã, film này kể về câu chuyện bằng cách nào cuối cùng họ đã hợp lại thành một đội và giải thoát một thị trấn xa xôi hẻo lánh

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Willem Dafoe,Sean Patrick Flanery And Norman Reedus

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Unknown2020-08-07 09:52:13

Cưỡng Đoạt 3 - Dứt Điểm: Taken 3 Thuyết Minh (2015)

tác cũ của chính quyền bryan mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lýcưỡng đoạt 3,xem phim cưỡng đoạt 3,download cưỡng đoạt 3,xem online cưỡng đoạt 3 hd,xem cưỡng đoạt 3 nhanh,tai phim cưỡng đoạt 3,dứt điểm,taken 3,xem phim dứt điểm,taken 3,download dứt điểm,taken 3,xem online dứt điểm,taken 3 hd,xem dứt điểm,taken 3 nhanh,tai phim dứt điểm,taken 3,maggie grace,liam neeson,famke janssen